ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 290 คน )
เพศ
ชาย
50.61%
หญิง
49.39%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
27.29%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
24.54%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
24.08%
อื่นๆ
24.08%
งานที่เข้ารับบริการ
งานจัดเก็บรายได้ และค่าธรรมเนียม
12.90%
ยื่นคำร้องขอรับบริการทั่วไป
12.50%
งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
12.23%
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
12.50%
งานบริการกองช่าง
12.77%
แจ้งเรื่องร้องเรียน
13.03%
งานสวัสดิการสังคม
12.37%
ขอ/ยกเลิกใบอนุญาตต่างๆ
11.70%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
19.66%
พอใจมาก
20.86%
ปานกลาง
19.42%
พอใจน้อย
20.86%
พอใจน้อยที่สุด
19.18%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
19.57%
พอใจมาก
21.35%
ปานกลาง
19.93%
พอใจน้อย
21.35%
พอใจน้อยที่สุด
17.79%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
18.88%
พอใจมาก
19.31%
ปานกลาง
20.17%
พอใจน้อย
19.74%
พอใจน้อยที่สุด
21.89%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
19.05%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
23.81%
พอใจน้อย
18.10%
พอใจน้อยที่สุด
19.05%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
18.82%
พอใจมาก
19.35%
ปานกลาง
22.58%
พอใจน้อย
18.28%
พอใจน้อยที่สุด
20.97%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
19.51%
พอใจมาก
17.68%
ปานกลาง
21.95%
พอใจน้อย
21.34%
พอใจน้อยที่สุด
19.51%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
20.37%
พอใจมาก
20.99%
ปานกลาง
19.75%
พอใจน้อย
18.52%
พอใจน้อยที่สุด
20.37%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ - - - - - *