ผลสำรวจความคิดเห็น (ทำแบบสำรวจ จำนวน 290 คน )
สถานภาพผู้ตอบ
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
24.54%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
24.08%
งานที่เข้ารับบริการ
งานจัดเก็บรายได้ และค่าธรรมเนียม
12.90%
ยื่นคำร้องขอรับบริการทั่วไป
12.50%
งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
12.23%
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
12.50%
แจ้งเรื่องร้องเรียน
13.03%
ขอ/ยกเลิกใบอนุญาตต่างๆ
11.70%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว
ลดเวลาในการให้บริการ
เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ
บริการดีแล้วครับ
-
-
-
-
-
*